ค้นหาทั่วไป 
 
 ค้นหา ใน

 รายการ/ต่อหน้า      เพิ่มการจำกัด

  
ผลการค้นหา 
Bib#109369
ชื่อเรื่องBrand positioning : strategies for competitive advantage / Subroto Sengupta. 
LC Call #HF5415.15 S36 2005 
ผู้แต่งSengupta, Subroto. 
ครั้งที่พิมพ์2nd ed. 
หัวเรื่องProduct management -- India. 
 Marketing -- India. 
ISBN0070581592 (pbk.) : 
พิมพลักษณ์New Delhi : Tata McGraw-Hill, c2005. 
เชื่อมโยงContents. 

 
ข้อมูลอื่นๆ
แสดงข้อมูลของห้องสมุด :
ข้อมูลตัวเล่ม
 เลขบาร์โค้ดเลขเรียกหมู่ห้องสมุดสถานที่จัดเก็บสถานะ
31051001273628HF5415.15 S36 2005Bookศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีฝ่ายบริการสารสนเทศ ชั้น 2 (2nd. Floor)อยู่บนชั้น