ค้นหาทั่วไป 
 
 ค้นหา ใน

 รายการ/ต่อหน้า      เพิ่มการจำกัด

  
ผลการค้นหา 
Bib#133191
ชื่อเรื่องFrom brand vision to brand evaluation : the strategic process of growing and strengthening brands / Leslie de Chernatony. 
LC Call #HD69.B7 D4 2010 
ผู้แต่งDe Chernatony, L. 
ครั้งที่พิมพ์3rd ed. 
หัวเรื่องBrand name products 
 Trademarks. 
 Product management. 
ISBN9781856177733 : 
 1856177734 
พิมพลักษณ์Oxford : Butterworth-Heinemann, c2010. 
เชื่อมโยงContents. 

 
ข้อมูลอื่นๆ
แสดงข้อมูลของห้องสมุด :
ข้อมูลตัวเล่มข้อมูลการสั่งซื้อ
 เลขบาร์โค้ดเลขเรียกหมู่ห้องสมุดสถานที่จัดเก็บสถานะ
31051001589742HD69.B7 D4 2010Bookศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีฝ่ายบริการสารสนเทศ ชั้น 2 (2nd. Floor)อยู่บนชั้น
31051001724505HD69.B7 D4 2010 c. 2Bookศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีฝ่ายบริการสารสนเทศ ชั้น 2 (2nd. Floor)อยู่บนชั้น