ค้นหาทั่วไป 
 
 ค้นหา ใน

 รายการ/ต่อหน้า      เพิ่มการจำกัด

  
ผลการค้นหา 
Bib#74376
ชื่อเรื่องBuilding a successful customer-service culture : a guide for library and information managers / edited by Maxine Melling and Joyce Little. 
LC Call #Z711 B85 2002 
ผู้แต่งเพิ่มเติมMelling, Maxine 
 Little, Joyce 
 Melling, Maxine. 
 Little, Joyce. 
หัวเรื่องLibraries and readers. 
 Libraries -- Customer services. 
 Public services (Libraries) 
ISBN1856044491 : 
พิมพลักษณ์London : Facet, 2002. 
เชื่อมโยงContents. 

 
ข้อมูลอื่นๆ
แสดงข้อมูลของห้องสมุด :
ข้อมูลตัวเล่ม
 เลขบาร์โค้ดเลขเรียกหมู่ห้องสมุดสถานที่จัดเก็บสถานะ
31051000956835Z711 B85 2002Bookศูนย์บรรณสารฯ มทส.ฝ่ายบริการสารสนเทศ ชั้น 2 (2nd. Floor)อยู่บนชั้น
31051000815726Z711 B85 2002 c.2Bookศูนย์บรรณสารฯ มทส.ฝ่ายบริการสารสนเทศ ชั้น 2 (2nd. Floor)อยู่บนชั้น